Phu nhân Tô Lâm là ai, Tô Lâm có mấy đời vợ?

Vợ con Tô Lâm là ai, những thông tin về người vợ đầu Nguyễn Thị Kim Loan và người vợ thứ hai Ngô Thị Phương Ly (Ngô Phương Ly) của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, được nhà báo Lê Trung Khoa cập nhật để mọi người cùng biết. Ngày 18/8/2024 Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân sẽ bắt đầu chuyến thăm Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên bà Ngô Thị Phương Ly tháp tùng chồng đi công du nước ngoài. Vậy vợ Tô Lâm là ai? Bà Ngô Thị Phương Ly, sinh năm 1970, tức là nhỏ hơn Tô Lâm tới 13 tuổi. Đây là người vợ thứ hai của Tô Lâm. Người vợ đầu của Tô Lâm là Nguyễn Thị Kim Loan, sinh năm 1959, chỉ kém Tô Lâm 2 tuổi. Bà Ngô Thị Phương Ly (quê quán Thanh Trì - Hà Nội) là một nữ nhà báo, hiện nay làm Trưởng phòng Văn hóa Nghệ thuật của Đài Truyền hình Việt Nam. Bà từng là một trong những người phát triển chương trình "Người xây tổ ấm" của kênh VTV3. Bà có 2 con với Chủ tịch nước, Tổng bí thư Tô Lâm, tất cả đều là con gái, trong đó Tô Hà Linh là chị cả.  Người vợ đầu của Tô Lâm là ai? T

Tô Lâm làm Tổng bí thư, Lương Cường là tân Chủ tịch nước

Nguồn tin nội bộ Đảng loan truyền hôm  2/8/2024 cho biết, Tô Lâm sẽ giữ ghế Tổng bí thư thay Nguyễn Phú Trọng, trong khi Đại tướng Lương Cường sẽ làm Chủ tịch nước thay Tô Lâm.

Theo Facebook nổi tiếng Le Nguyen Huong Tra đăng tải bài viết nội dung: "Tra cứu thần số học hôm nay: Số 2 lên thay số 1, số 5 lên số 2".

Như vậy cán bộ công an lên làm cán bộ Đảng, còn cán bộ Đảng (xuất thân quân đội) lại sang làm cán bộ nhà nước.

Nhà báo Lê Trung Khoa cũng tiết lộ, kết quả cuộc họp Bộ Chính trị hôm  2.8.2024 tại Văn phòng Trung ương Đảng. Theo đó, một nguồn tin nội bộ cho biết:

"Hôm nay họp BCT xong rồi. 13/14 phiếu Ủy viên Bộ Chính trị phản đối đề nghị nhất thể hóa 2 chức danh Tổng Bí thư và Chủ tịch nước.

Tô Lâm sẽ lên Tổng bí thư, Lương Cường lên Chủ tịch nước, Trần Cẩm Tú lên Thường trực Ban Bí thư.

Tuy nhiên, nhóm Miền Nam vẫn chưa đồng ý hoàn toàn với sắp xếp nhân sự trên, có thể sẽ còn có phản ứng của nhóm này".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phu nhân Tô Lâm là ai, Tô Lâm có mấy đời vợ?

Những sai phạm của Tô Lâm

Thiếu tướng Vũ Hồng Văn em vợ Tô Lâm giữ chức Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Trung ương