Lương Tam Quang là tân Bộ trưởng Bộ Công an, Tô Lâm thành công kiểm soát BCA

Chiều ngày 6/6, Quốc hội Việt Nam phê chuẩn bổ nhiệm thượng tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Công an, giữ chức Bộ trưởng Công an nhiệm kỳ 2021-2026. Điều này đúng với những đồn đoán trước đây, và nó cho thấy quyền lực tuyệt đối của Tô Lâm khi kiểm soát thành công Bộ Công an để yên tâm nuôi tham vọng làm Tổng bí thư. Ông Lương Tam Quang quê Hưng Yên, được coi là người thân tín của Tô Lâm. Trước đó, Thượng tướng Nguyễn Duy Ngọc, Thứ trưởng Bộ Công an, được điều về Văn phòng Trung ương Đảng, giữ chức Chánh Văn phòng. Thêm nữa, Trung tướng Tô Ân Xô, phát ngôn Bộ Công an, điều về Phủ Chủ tịch, nhậm chức Chánh Văn phòng. Có ý kiến cho rằng sau nhiều năm nuôi quân, giờ Tô Lâm cho quân rời Bộ Công an để kiểm soát các lĩnh vực khác. Đặc biệt, vị trí mới của Tướng Nguyễn Duy Ngọc được cho là có vai trò "giám sát" Nguyễn Phú Trọng. Trong khi đó, Tướng Tô Ân Xô giống như tay hòm chìa khóa của Tô Lâm. Khi ông Tô Lâm nhận nhiệm vụ mới, thì ông cũng kéo đệ ruột đi theo. Ngày 28/5/2024, Tô

Tô Lâm ăn thịt bò dát vàng của thánh rắc muối Salt Bae London Anh

Video Bộ Trưởng Bộ Công An Tô Lâm ăn bò dát vàng tại London của nhà hàng thánh rắc muối Thổ Nhĩ Kỳ Nusret Gökçe Salt Bae gây bão mạng xã hội Việt Nam năm 2021. Truyền thông trong nước dường như im lặng vì lâm vào thế khó. Trong khi Đại tướng Tô Lâm ảnh hưởng chút ít về uy tín. Nhưng ông vẫn xuất hiện trước công chúng như chưa có chuyện gì xảy ra.

Đại tướng Tô Lâm ăn thịt bò dát vàng do chính thánh rắc muối Salt Bae thái từng miếng và đút cho ăn. Một bộ phận phản ứng khá gay gắt trước hành động ăn bò dát vàng của Bộ trưởng Tô Lâm vì cho rằng đó là xa xỉ và phung phí. Chưa kể, ông vừa đi thăm mộ nhà cách mạng vô sản Karl Marx tại London.

Đại tướng Tô Lâm ăn bò dát vàng

Ngày 3/11/2021, tài khoản Tiktok nurs_et của thánh rắc muối Salt Bae người Thổ Nhĩ Kỳ Nusret Gökçe với 11 triệu lượt follow, đã đăng tải video 41 giây ghi lại cảnh Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam ăn bò dát vàng ở London, nước Anh.

Trong clip, chính thánh rắc muối Salt Bae là người chế biến món bò dát vàng cho Tô Lâm và đoàn tùy tùng. Nên nhớ, Salt Bae chỉ phục vụ cho những khách VIP và chi trả rất nhiều tiền. Ông cắt và đút miếng bò cho Bộ trưởng Tô Lâm. Đại tướng ngay sau đó giơ ngón tay cái lên hàm ý khen ngợi món ăn.

Giá suất bò dát vàng của Tô Lâm bao nhiêu tiền?

Hình ảnh Tô Lâm ăn bò thánh rắc muối dát vàng được cho là diễn ra tại nhà hàng Nusr-Et Steakhouse ở Knightsbridge, London, Anh. Đây là địa điểm thường lui tới của giới siêu giàu Anh Quốc và châu Âu. Được biết, thời gian này Bộ trưởng Tô Lâm có chuyến tháp tùng Thủ tướng Phạm Minh Chính tới Anh tham dự hội nghị thượng đỉnh về khí hậu COP26 diễn ra vào cuối tháng 10, đầu tháng 11.

Theo nhiều người, ước tính bữa ăn thịt bò dát vàng của Tô Lâm do chính tay thánh rắc muối Salt Bae Nusret Gökçe phục vụ không dưới 37 ngàn bảng Anh, tức khoảng 51 ngàn USD, tương đương 1,1 tỷ VND.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những sai phạm của Tô Lâm

Ông trùm truyền thông Nguyễn Công Khế là ai và giàu cỡ nào

Thủ tướng Phạm Minh Chính xin từ chức, trợ lý Thủ tướng bị bắt