Lương Tam Quang là tân Bộ trưởng Bộ Công an, Tô Lâm thành công kiểm soát BCA

Chiều ngày 6/6, Quốc hội Việt Nam phê chuẩn bổ nhiệm thượng tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Công an, giữ chức Bộ trưởng Công an nhiệm kỳ 2021-2026. Điều này đúng với những đồn đoán trước đây, và nó cho thấy quyền lực tuyệt đối của Tô Lâm khi kiểm soát thành công Bộ Công an để yên tâm nuôi tham vọng làm Tổng bí thư. Ông Lương Tam Quang quê Hưng Yên, được coi là người thân tín của Tô Lâm. Trước đó, Thượng tướng Nguyễn Duy Ngọc, Thứ trưởng Bộ Công an, được điều về Văn phòng Trung ương Đảng, giữ chức Chánh Văn phòng. Thêm nữa, Trung tướng Tô Ân Xô, phát ngôn Bộ Công an, điều về Phủ Chủ tịch, nhậm chức Chánh Văn phòng. Có ý kiến cho rằng sau nhiều năm nuôi quân, giờ Tô Lâm cho quân rời Bộ Công an để kiểm soát các lĩnh vực khác. Đặc biệt, vị trí mới của Tướng Nguyễn Duy Ngọc được cho là có vai trò "giám sát" Nguyễn Phú Trọng. Trong khi đó, Tướng Tô Ân Xô giống như tay hòm chìa khóa của Tô Lâm. Khi ông Tô Lâm nhận nhiệm vụ mới, thì ông cũng kéo đệ ruột đi theo. Ngày 28/5/2024, Tô

Bí mật Vụ án trường GateWay liên quan con gái Nguyễn Xuân Phúc

Bí mật vụ án bé trai trường Gateway thuộc sở hữu của con gái Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và con gái Trung tướng Trần Văn Vệ. Cả hai ngay sau đó đã rút cổ phần, đồng thời vụ án nhanh chóng chìm xuồng theo hướng một tai nạn thông thường. Lý do là bởi thế lực đứng sau chống lưng trường Gateway quá lớn khiến bất kỳ ai muốn làm rõ vụ việc đều phải chùn chân.

Gateway là của con gái Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và con gái của Trung tướng Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát Điều tra Bộ Công an

Vậy Con gái Nguyễn Xuân Phúc là ai? 

Nguyễn Thị Xuân Trang, con gái Thủ tướng, chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, sinh năm 1986, kết hôn với Vũ Chí Hùng năm 2009. Bà Trang là người nắm 14,3% cổ phần trong công ty mẹ của trường Quốc tế Gateway, trường xảy ra vụ án cháu học sinh 6 tuổi ở Hà Nội.

Cũng như vụ cháy chung cư Carina Plaza của gia đình Thân Đức Nam, đệ tử Thủ tướng, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, làm chết 13 người  hồi năm 2018. Tất cả chỉ khởi tố mấy con tốt thí! Nên vụ án Gateway cũng vậy, con gái đương kim Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thời điểm đó chẳng bị gì.

Nhiều thông tin cho biết: Gateway thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Quốc tế EDUFIT. 4 cổ đông sáng lập EDUFIT: là bà Trần Thị Hồng Vân (35,7%), bà Trần Thị Hồng Hạnh (35,7%), bà Trần Thị Huyền (14,3%) và bà Nguyễn Thị Xuân Trang (14,3%).

Dư luận cũng đang râm ran về chuyện: Con của một cốp công an ở Thái Bình có vốn trong EDUFIT. Trần Thị Hồng Hạnh là con của Trung tướng Trần Văn Vệ, Phó thủ trưởng Thường trực Cơ quan Cảnh sát điều tra, Chánh Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an. Ông Vệ từng giữ chức GĐ Công an tỉnh Thái Bình.

Công ty tập đoàn này toàn con cháu chóp bu, chẳng trách sau hơn 2 năm thành lập mà phát triển lớn nhanh hơn Thánh Gióng!

Nguồn: Fb Thuan Van Bui

Con gái Nguyễn Xuân Phúc là ai?

Đây là Nguyễn Thị Xuân Trang con gái Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Cô này có 14,3% cổ phần trong Trường quốc tế Gateway ở Hà Nội. Cô là một trong 4 chủ nhân của ngôi trường, bên cạnh đó có con gái tướng công an Trần Văn Vệ.

Không hiểu lý do gì một vụ chết người, một vụ án mạng với nhiều nghi vấn đến vậy mà ép phải chôn cất nhanh chóng, công an chẳng thèm mở hồ sơ ra điều tra, phải chăng thế lực đằng sau này đã bịt mồm Công an?

Vụ án nghiêm trọng đó, tôi giật mình chợt nhớ tới cũng liên quan tới một vụ án hình sự, nhưng khó hiểu, vì sao cơ quan điều tra quận 4 Hồ Chí Minh, cũng bỏ qua hành vi dùng tay trái thực hiện hành vi đồi bại của Nguyễn Hữu Linh.

Theo đó, Anh Trai của thủ tướng Phúc là Dũng từng là viện trưởng viện kiểm sát Đà Nẵng sếp của Linh, nhờ mối quan hệ như thế mới làm vụ án Linh Nựng gần như chìm xuồng.

Một thủ tướng của một quốc gia mà can thiệp bao che những sai phạm do người thân và thuộc cấp gây ra như thế thì Nhân Dân thật VÔ PHÚC vì có lãnh đạo như vậy.

Nguồn: fb Phạm Minh Vũ

Mọi dấu vết vụ án trường Gateway đều bị xoá bỏ

Vậy là manh mối xác minh cái chết của cháu Long ở trường Gateway đã rõ.

Giờ anh Phúc, anh Vệ có ý kiến sao đây ?

Cháu Long đã chết một cách oan uổng trong lớp học, đầu bị đập vào mép bàn chứ không phải là cái hiện trường giả bỏ quên trong xe ô tô.

Sự khốn nạn hết nhân tính người của đám quản lý trường Gateway mà con gái anh Phúc với con gái anh Vệ.

Hơn thế nữa, đám Mafia này đã dùng quyền lực chính trị để can thiệp vào mạng xã hội nhằm bưng bít thông tin. Đơn cử như đã có tới 3 phụ huynh đưa tin về vụ cháu Long đã được ăn giấy mời của công an Hà Nội, các admin fanpage Tẩy Chay Trường Gateway cũng bị triệu tập và hiện trang này đã xóa.

Ngoài những việc trên thì đám Mafia này dùng thêm một thế lực khác để can thiệp MXH nhằm report các bài viết liên quan đến Gateway, cảnh cáo báo chí không đưa tin về vụ việc để mục đích cho chìm xuồng.

Việc đám mafia can thiệp report bài viết, khóa tài khoản thì trong đó có tôi là người đầu tiên đưa tin về việc thế lực, nhân thân của 4 cổ đông tại Gateway là con anh Phúc, con anh Vệ, con anh Đình (anh trai của Vệ) cũng đã bị xóa bài.

Thái Văn Đường - tổng hợp

3 thế lực khủng khiến vụ bé trai trường Gateway bị chìm xuồng

Dù rằng sự việc bé trai trường Gateway tử vong có rất nhiều điểm nghi vấn. Nhưng, sự việc đang có dấu hiệu chìm xuồng. Vậy ai là người có đủ khả năng để thao túng cả báo chí lẫn côn an để che giấu sự thật?

Hãy cùng điểm danh 3 cổ đông có thế lực khủng trong số các cổ đông sáng lập trường Gateway:

1. Trần Thị Hồng Vân sinh năm 1986 là con gái của Trần Văn Vệ - Trung tướng, Phó thủ trưởng Thường trực Cơ quan Cảnh sát điều tra, Chánh Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an. Ông nguyên là Quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an, nguyên Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình.

2. Trần Thị Hồng Hạnh (1982) và Trần Thị Huyền (1985) là con gái của Trần Văn Đình - Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á. Ông Đình là anh trai của Trần Văn Vệ.

3. Nguyễn Thị Xuân Trang sinh năm 1986 là con gái của Nguyễn Xuân Phúc - Thủ tướng Chính phủ nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Liệu rằng sự việc của cháu bé có làm sáng tỏ đc không với thế lực "khủng" như thế này?

Mong cộng đồng chung tay chia sẻ lên tiếng để sự thật được sáng tỏ. Cháu bé được thanh thản ra đi.

Nguồn: Amy Truc Tran

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những sai phạm của Tô Lâm

Ông trùm truyền thông Nguyễn Công Khế là ai và giàu cỡ nào

Thủ tướng Phạm Minh Chính xin từ chức, trợ lý Thủ tướng bị bắt